Vịnh Hạ Long, nơi được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới, là một trong những điểm đến được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam để làm nơi tham quan, tổ chức sự kiên – “Destination Event”. Chốn non nước này tựa bức tranh thủy mặc khổng lồ với những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa dưới đôi bàn tay của tạo hóa, của mẹ thiên nhiên. Chính những đảo đá nhấp nhô, hang động oai vệ đứng vững giữ non nước trời mây đã trở thành những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ. Người ta ví Vịnh Hạ Long là nơi non nước hữu tình với những hang động mà đến giờ vẫn còn nhiều điều bí ẩn đang đợi để khám phá.

Vịnh Hạ Long, với hình ảnh Rồng như tên gọi của nó, “Vịnh nước nơi Rồng đáp xuống” chính là biểu tượng cho sự cao quý, mạnh mẽ của đất nước Việt Nam từ xưa đến nay. Hình ảnh hai di sản này cũng chính là nguồn cảm hứng mà Felice tạo nên concept “Heritage By Night” cho lần tổ chức và trang trí sự kiện lần này.

“Heritage By Night” chính là sự kết hợp giữa sự hùng vĩ của hang động Vũng Đục cùng với các hoạt động truyền thống văn hoá Việt Nam thông qua các tiếc mục đặc sắc: trình diễn nhạc dân tộc, múa rồng….Đêm dạ tiệc đã mang đến một không gian sống động, huyền bí thông qua gam màu “đỏ” quyến rũ chủ đạo để trang trí sự kiện tiệc tối.

“Heritage By Night” là đêm dạ tiệc mang đậm sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Với concept này, Felice mong muốn có thể góp phần lan toả niềm tự hào với những cảnh sắc thiên nhiên, những di sản văn hóa cũng như nét đẹp của Việt Nam đến với những du khách nước ngoài càng thêm rộng rãi hơn.
————————————
Kind Of Event: Gala Dinner
Concept: Heritage By Night
Clien: Silver Sea Company
Place: Vũng Đục, Vịnh Hạ Long