Lễ đính hôn là một trong những nét đẹp của phong tục cưới hỏi truyền thống, là bước khởi đầu mới và chuẩn bị trong quá trình về chung một nhà của cô dâu và chú rể. Đây cũng chính là dịp giúp hai bên họ hàng gia đình thể hiện thành ý, hiểu nhau hơn và đồng thời báo cáo với tổ tiên, các bậc bề trên về mối nhân duyên, xin phép được tác thành và phù hộ cho cho việc trọng đại diễn ra thuận lợi, đôi lứa hạnh phúc dài lâu.

Ngoài ra, lễ đính hôn cũng thể hiện sự chu đáo, thành ý và sự tôn trọng của nhà trai dành cho nhà gái cũng như với người con dâu tương lai của gia đình, đồng thời nó cũng là sự biết ơn đối với nhà gái đã có công sinh thành, dưỡng dục lên người con dâu mà con trai họ sắp cưới.

Và lễ đính hôn của Quỳnh Như – Minh Tú chính là một trong những lễ đính hôn trọn vẹn về hình thức lẫn cảm xúc của Felice. Vẫn là một màu Tone đỏ quen thuộc trong truyền thống cưới hỏi ở Việt Nam, tuy nhiên sắc thái đỏ tươi tắn ấy đã được làm nổi bật lên qua sự phối hợp màu xen kẽ những sắc hồng cam, vàng, nhấn nhá thêm một vài cành lan hồ điệp khiến toàn bộ không gian như một khu vườn hoa xuân đẹp đẽ. Mọi thứ Team lựa chọn đều ưu tiên tính tự nhiên, mộc mạc để ngày đính hôn thật sự là nơi dành cho những cảm xúc chân thành, bình dị được lên tiếng, là một bữa tiệc ấm cúng mang yêu thương giữa hai bên gia đình.
————————————
Kind Of Event: Lễ Đính Hôn – Gia Tiên (Tea – Ceremony)
Concept: Về Với Nhau
Groom and Bride: Minh Tú – Quỳnh Như
Place: Sài Gòn