Mang tên gọi “Xúc Cảnh”, triển lãm của nghệ sĩ Trần Quốc Giang gồm 25 bức tranh mang chủ đề thiên nhiên nơi quê nhà bình dị và mộc mạc. Bộ tranh là không gian tâm thức thơ mộng và nhẹ nhàng của người họa sĩ khi anh quyết định lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống bằng việc tránh xa phố thị đông đúc, hòa mình và lắng nghe thiên nhiên để vẽ nên những bức tranh quê hương chạm đến xúc cảm bao người.

Đồng điệu với tên gọi triển lãm “Xúc cảnh”, bộ sưu tập whisky với tinh thần RARE BY NATURE (Tinh túy từ thiên nhiên) được đưa vào kết hợp cùng trang trí tạo nên không gian vừa tao nhã mộc mạc mang hơi hướng của vùng Scotland lại vừa mạnh mẽ và đầy quyền lực. “Rare by Nature” như tái hiện hình ảnh của khu vườn thiên nhiên xứ Scotland bởi 8 loại whisky mạch nha đơn như một cuộc hành trình đưa người thưởng thức du ngoạn qua từng vùng đất đặc trưng xứ Scotland. Mỗi tuyệt tác dẫn dắt giới tinh hoa đi từ những thung lũng bí ẩn đến những cánh đồng hoa cỏ, mang đến hình ảnh sống động nơi những dòng sông cao nguyên và lấp đầy bằng hương vị biển cả đất trời kết nối trái tim mọi người yêu rượu whisky.

Đồng hành cùng với Diageo, hoà mình với 25 bức tranh thiên nhiên của hoạ sĩ Trần Quốc Giang, Felice trang trí bàn rượu tái hiện lại bức tranh khu vườn thiên nhiên xứ Scotland và tôn lên chất riêng của Bộ sưu tập rượu whisky “Rare by nature”. Lấy thiên nhiên làm gốc cảm hứng, Felice ưu tiên chọn lựa những nguyên liệu thuần túy nhất từ tự nhiên để trang trí cho bàn rượu. Mang hương vị cổ điển làm nét chấm phá cho sự kiện, hương mát lành của cam khô phảng phất cùng vị quế hồi tạo nên sự ấm nóng lan tỏa không gian triển lãm. Thêm một chút dễ chịu cho không gian sự kiện bằng ánh sáng nhẹ nhàng của những ngọn nến được Felice tỉ mẩn đặt trong các viền nến làm từ vỏ quế. Hoa tươi được xếp thành cụm tinh tế xen kẽ vào bàn rượu tạo nên điểm nhấn hài hòa mang nét sang trọng và tao nhã.

Và tất nhiên không thể thiếu những chai Mortlach, chất rượu “nguyên bản” đậm đà và sâu lắng, dày dạn và mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng mộc mạc của vùng Scotland được chưng cất qua nhiều năm tuổi. Tất cả mang đến cảm giác như đang đối diện và trò chuyện với thiên nhiên đầy bình dị gần gũi, đây cũng chính là chủ đề trang trí Felice muốn mang đến trong sự kiện lần này.

Giữa không gian sang trọng của Hôtel des Arts Saigon – Mgallery, những bức tranh mềm mại thơ mộng cùng sự kết hợp của kiệt tác rượu, tất cả đã mang đến cuộc thưởng lãm “Xúc cảnh” đầy thăng hoa cho mọi quan khách tham dự.
———————————-
Kind Of Event: Triển Lãm Tranh Xúc Cảnh
Concept: Xúc Cảnh
Clien: Johnnie Walker
Place: Hotel des Arts Saigon – MGallery